Jun 19, 2014



TeamViewer kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi trước nó. Với nhiều chức năng điều khiển từ xa hoàn toàn mới, bạn có thể làm việc dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn. Mở rộng khả năng của bạn cũng như bắt đầu dùng bản TeamViewer 8 cho buổi họp trực tuyến ngay hôm nay. 


Một số thay đổi của TeamViewer phiên bản mới nhất: 

• Thay đổi chút ít về giao diện đồ họa bên ngoài. 
• Hỗ trợ thêm nhiều Computer và Contact hơn phiên bản cũ. 
• Giờ đây, bạn đã có thể tìm kiếm ngay khi gõ từ khóa trong phần Computers & Contacts. 
• Bảng điều khiển chính của TeamViewer đã có thể gắn liền trong phía dưới góc trái hoặc phải của màn hình. 
• Hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn. 

Cải thiện hiệu suất rất rõ: nhanh hơn, đơn giản hơn, dễ dàng hơn

In từ xa dễ dàng tài liệu trong máy tính ở nhà:Máy in kế bên bạn có thể in dễ dàng các tài liệu trong máy tính từ xa, ví dụ có thể in trong khi kết nối với máy tính ở nhà mà không cần truyền tệp. Bạn luôn có trong tay tất cả tài liệu quan trọng cho buổi họp hoặc chuyến tham quan của khách hàng, ngay cả khi bạn đã chuẩn bị nhưng để quên chúng ở nhà. 

Lên lịch cho các buổi họp trực tuyến dễ dàng trong Microsoft Outlook :Bây giờ, có thể lên lịch trực tiếp các cuộc họp trực tuyến trong lịch Outlook bằng các nút tích hợp trong TeamViewer.Chuyển nhanh cuộc hẹn hiện tại vào các buổi họp TeamViewer và gửi thư mời có cập nhật các thông tin truy cập cần thiết rất tiện lợi. 
Ghi âm phiên, bao gồm âm thanh và video để có tài liệu hoàn hảo 
Ghi âm phiên điều khiển từ xa và buổi họp trực tuyến bao gồm có âm thanh, đàm thoại trực tiếp và video. Lý tưởng dùng làm chứng cứ và tư liệu đào tạo trong tương lai gần và xa. 

Điều khiển âm thanh và video từ xa:Nghe và xem sự kiện diễn ra trên máy tính từ xa dù đó là âm thanh hệ thống, nhạc hoặc video. Giờ đây, bạn có thể hiển thị video cho những người tham dự theo thời gian thực trong khi hội thảo trực tuyến, tùy thuộc vào hiệu suất máy tính và kết nối internet. 
Chỉ truyền video theo thời gian thực cho các kết nối có giấy phép. 

Đăng xuất tài khoản từ xa: Xem các đăng nhập hiện tại vào tài khoản TeamViewer của bạn trong TeamViewer Management Console. Sau đó, đóng đăng nhập nếu bạn vô tình quên đăng xuất khỏi tài khoản do bận làm việc trên thiết bị khác. 

Đăng xuất hệ điều hành tự động sau khi truy cập từ xa:Khi kết nối bị ngắt hoặc gián đoạn, máy tính từ xa tự động khóa ngay lập tức. Để đảm bảo không có ai vô ý truy cập vào máy tính chạy trên Mac hoặc Windows vừa kết nối. 

Trang Chủ:  
Link down load: 
Bản cài đặt: 
Bản không cần cài đặt down về chạy luôn: 

0 comments :

Post a Comment