Jun 13, 2014

 ABBYY FineReader là phần mềm OCR thông minh có thể chuyển đổi tài liệu giấy, ảnh số và các tập tin PDF sang văn bản điện tử ở định dạng có thể soản thảo và tìm kiếm được...


SinhVienIT.NET---diagram-fr11pro-vietnamese
Với vị thế là phần mềm đọc chữ trong ảnh số một thế giới hiện nay - ABBYY FineReader giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu của bạn với độ chính xác cực cao - Hỗ trợ tiếng Việt có dấu độ chính xác lên tới 99% ( 100 ký tự có tỉ lệ 1 ký tự bị sai ) - Và có độ chính xác cực cao đối với tiếng Anh. Hỗ trợ tốt các ký tự in và cũng hỗ trợ nhận diện chữ viết tay trong ảnh. Covert từ các định dạng JPG, JPEG, PNG ... sang định dạng text phổ biến như PDF, DOC, DOCX... ( Bao gồm cả text và ảnh )...
Hãy tưởng tượng, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là quét hoặc chụp hình văn bản rồi để ABBYY ABBYY FineReader 11 làm nốt phần còn lại. Chỉ trong chốc lát là bạn sẽ có trong tay văn bản số ở định dạng có thể soạn thảo được! Trực quan, nhanh chóng và mạnh mẽ, ABBYY FineReader 11 giúp các cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả công việc cao hơn.
Đôi nét về công nghệ OCR :
Nhận dạng ký tự quang học (Optical Character Recognition, viết tắt là OCR), là loại phần mềm máy tính được tạo ra để chuyển các hình ảnh của chữ viết tay hoặc chữ đánh máy (thường được quét bằng máy scanner) thành các văn bản tài liệu. OCR được hình thành từ một lĩnh vực nghiên cứu về nhận dạng mẫu, trí tuệ nhận tạo và machine vision. Mặc dù công việc nghiên cứu học thuật vẫn tiếp tục, một phần công việc của OCR đã chuyển sang ứng dụng trong thực tế với các kỹ thuật đã được chứng minh.
Hiện nay tại Việt Nam đã có chương trình nhận dạng Tiếng Việt có tên là VnDOCR do Phòng nhận dạng và Công nghệ Tri thức – Viện Công nghệ Thông tin nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh đó còn có một dự án OCR Tiếng Việt có tên VietOCR(http://vietocr.sourceforge.net). Dự án này được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở tesseract-ocr do Google tài trợ.
SinhVienIT.NET---abb
CẤU HÌNH YÊU CẦU:
Máy tính tốc độ tối thiểu 1 GHz
Microsoft Windows 7
Microsoft Windows Vista
Microsoft Windows XP
Microsoft Windows Server 2008
Microsoft Windows Server 2008 R2
Microsoft Windows Server 2003.
Yêu cầu 1024 MB bộ nhớ để làm việc với giao diện ngôn ngữ tùy chọn và cần thêm 512 MB RAM cho mỗi lõi của bộ vi xử lý. 700 MB ổ cứng để cài đặt ứng dụng và 700 MB trống để chương trình hoạt động.
Máy quét tương thích chuẩn TWAIN hoặc WIA, máy ảnh số hoặc fax-modem (tùy chọn) màn hình có độ phân giải tối thiểu 1024x768.
ĐỂ CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CÀNG CAO THÌ HÌNH ẢNH ĐƯA VÀO PHẢI CÀNG SẮC NÉT
CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:
* Nhận diện chính xác và duy trì các tổ chức của văn bản
* Xuất ra XML và tích hợp với Microsoft Office Word 2003
* Hỗ trợ PDF Input/Output
* Nhận dạng đa ngôn ngữ
* Legal and Medical Dictionaries
* Dễ sử dụng
* Lưu lại kết quả thành nhiều định dạng khác nhau
* WYSIWIG Text Editor
* Hỗ trợ tách ảnh
* Xuất ra thành Microsoft PowerPoint
* Chức năng tìm kiếm với Morphology Support
* Các tùy chọn lưu ảnh cao cấp
* Các ứng dụng thêm cho việc hoàn thành và in ấn các Form
* Nhận dạng mã vạch
LINH DỰ PHÒNG 1:
LINH DỰ PHÒNG 2:
HƯỚNG DẪN CRACK:
LƯU Ý: ĐỌC THẬT KỸ VÀ LÀM ĐÚNG THEO HƯỚNG DẪN, TRÁNH TRƯỜNG HỢP CRACK KHÔNG THÀNH CÔNG VÀ BỊ LỖI.
1- Chép các file trong thư mục Corporate Edition => FixFiles vào thư mục cài đặt ABBYY FineReader 11
2- Chạy file Del_Lic_Ser.bat với quyền quản trị (Admin) > Chờ 1 lát... > Xong!

0 comments :

Post a Comment