Jun 24, 2014

Để thay đổi Boot Screen bạn cần tải và cài đặt phần mềm 8oot Logo Changer.8oot Logo Changer thay thế các tập tin bootres.dll ban đầu nằm trong Resources folder. Mặc dù công cụ này hoạt động hoàn hảo, nhưng bạn cũng nên sao lưu dữ liệu của bạn và tạo ra một điểm khôi phục hệ thống trong trường hợp máy tính không khởi động sau khi thay thế các tập tin hệ thống ban đầu.

Bước 1: Tạo điểm khôi phục hệ thống hay ghost.Bước 2: Tiến hành cài đặt như các phần mềm khác.Bây giờ, chạy trình cài đặt của 8oot Logo Changer và sau đó làm theo hướng dẫn đơn giản trên màn hình để hoàn tất cài đặt. 


Bước 3: Chuyển sang màn hình Start, gõ 8oot Logo Changer để xem sự thay đổi của 8oot Logo trong kết quả tìm kiếm, và sau đó nhấn vào phím để khởi động nó. Nhấp vào nút Yes khi bạn nhìn thấy nhắc nhở UAC.
Bước 4: Một khi ứng dụng được khởi động, chuyển sang Test mode, bấm Turn it On or Off. Chuyển về Bitmaps.
Bước 5: Tiếp theo, nhấp vào Load Picture (nằm dưới cùng bên trái) để duyệt đến tập tin hình ảnh mà bạn muốn thiết lập màn hình logo khởi động của bạn. Chọn khu vực của hình ảnh mà bạn muốn sử dụng như là biểu tượng khởi động.

Công cụ này có một tùy chọn xem trước để bạn có thể xem trước màn hình khởi động mới của bạn trước khi tạo ra một tập tin bootres.dll mới và thay thế các tập tin bootres.dll gốc với cái mới. Nhấn vào nút Preview để xem trước các biểu tượng mới.
Bước 6: Nhấp vào nút mũi tên bên phải dưới phần hình ảnh sửa (xem ảnh chụp) để tạo ra tổng cộng sáu tập tin BMP.


Bước 7: Tiếp theo, nhấp vào Generate bootres.dll để tạo ra một tập tin mới với bootres.dll mới của BMP mà bạn đã tạo ra ở bước trước.
Bước 8: Trước khi nhấn vào Apply, nhấp vào Restore để tạo ra một bản sao lưu của tập tin bootres.dll ban đầu. Sau khi sao lưu các tập tin bootres.dll, bấm vào nút Apply và sau đó nhấp vào nút Yes khi bạn nhìn thấy dấu nhắc UAC để thay thế các tập tin bootres.dll ban đầu với một trong những tùy chỉnh.

Khi bạn nhìn thấy cửa sổ Command Prompt với Press any key..., bấm phím bất kỳ để đóng cửa sổ. Khởi động lại máy tính của bạn để xem logo khởi động mới.Chúc may mắn!Chú ý: Vì bạn đã bật chế độ ký thử nghiệm trên, Windows sẽ hiển thị chế độ thử nghiệm watermark trên desktop. Để che giấu nó, khởi động 8oot Logo Changer, chuyển sang tab Test mode, nhấp vào shell32.dll.mui Backup và nút basebrd.dll.mui Backup để sao lưu các tập tin ban đầu. Cuối cùng, nhấn nút Patch. Sau khi thực hiện, bấm vào nút Restart.exe để thay thế các tập tin ban đầu với những tùy chỉnh và ẩn kiểm tra chế độ watermark.

0 comments :

Post a Comment