Jun 11, 2014

GIỚI THIỆU

Bạn đang học tiếng Anh và muốn luyện giọng của mình? Bạn muốn khả năng nghe của mình được tốt hơn?... Cool Speech chính là công cụ giúp bạn nhanh chóng đạt được các mục đích trên.
Bạn chỉ cần chép đoạn văn tiếng Anh mà mình có vào cửa sổ chương trình, nó sẽ đọc tất tật cho bạn nghe bằng âm thanh rất chuẩn, với đủ khả năng luyến láy. Giao diện của chương trình rất trực quan, với vỏn vẹn một cửa sổ để chúng ta dán đoạn văn bản cần luyện nghe hay gõ trực tiếp văn bản từ bàn phím.
Dưới thanh menu của cửa sổ chương trình là các nút Play, Pause, Rewind, Fast forward, Stop giống như các nút trên máy cassette hay đầu đĩa CD.
Sau khi dán hay gõ văn bản vào, bạn bấm nút Play thì Cool Speech sẽ tự động đọc một mạch từ đầu đến cuối với phát âm và ngữ điệu rất chuẩn xác nhờ công nghệ nghe Text-to-Speech của Microsoft. Bạn có thể đổi giọng đọc bằng cách vào menu chọn View rồi Speech Properties. Trong cửa sổ Speech Properties, bạn vào mục Voice để chọn một trong năm giọng Mary, Mike, Sam, Robosoft, Adult Male.
Trong mục Voice Speed bạn có thể chỉnh tốc độ giọng đọc, sau khi chọn giọng xong bạn nhấn nút Preview để nghe thử giọng đó rồi nhấn Rescan để mặc định giọng đã chọn.
CoolSpeech
Link tải bản dùng thử:   Tại đây
Link bản có crack: Tại Đây
Hoăc Tại đây

0 comments :

Post a Comment